છોકરીએ દરવાજો ખોલ્યો ત્યાં તો Zomato વાળો પ્રાઈવેટ પાર્ટ હલાવતો હતો, યુવતીએ કરી ફરીયાદ

Spread the love

અમદાવાદમાં એક મહિલાએ આરોપ મૂક્યો છે કે ઝોમેટો ડિલીવરી બૉયે તેનો વિનય ભંગ કર્યો છે. મહિલાએ સોશિયલ મીડિયા પર જણાવ્યું કે ડિલીવરી બૉયે ઈજા થવાનું બહાનું બનાવીને પ્રાઈવેટ પાર્ટ બતાવ્યો. ઝોમેટોએ પછીથી ડિલીવરી બૉયને સસ્પેન્ડ કરી દીધો અને મહિલાની ફરિયાદ પર જરૂરી પગલાં લીધા.

ગુજરાત, અમદાવાદમાંથી એક હ્રદયદ્રાવક અને હેબતાવી દેનારી ઘટના સામે આવી છે.

અહીં એક મહિલાનું ઝોમેટો ડિલીવરી બૉયે યૌન ઉત્પીડન કર્યું છે. મહિલાએ એક્સ પર એક પોસ્ટ કરીને ઘટનાની માહિતી આપી. તેણે જણાવ્યું કે કેવી રીતે ઝોમેટો ડિલીવરી બૉયે ઈજાનું બહાનું કાઢ્યું. મોડું આવવા માટે માફી માગી અને પછી પોતાનો પ્રાઈવેટ પાર્ટ કાઢીને મહિલા સામે હલાવવા માંડ્યો. મહિલાએ આ મામલે ફરિયાદ ઝોમેટોને પણ કરી છે. તેની આ પોસ્ટ સોશિયલ મીડિયા પર વાયરલ થઈ રહી છે.

મહિલાએ જણાવ્યું કે આ ઘટના મંગળવારે બની હતી. અમદાવાદમાં ધોધમાર વરસાદ વરસ્યો હતો. મોડી રાત્રે તેણે કૉફીનો ઓર્ડર આપ્યો. ડિલિવરી બોય કોફી લઈને મોડો પહોંચ્યો. છોકરીએ દરવાજો ખોલ્યો તો સામે ઝોમેટો છોકરો શ્વેતાંગ જોશી ઊભો હતો.

છોકરીએ તેની પોસ્ટ પર લખ્યું, `ડિલિવરી બોય હસતો હતો અને વિલંબ માટે સતત માફી માંગી રહ્યો હતો, જે મને અસ્વસ્થતા અનુભવી રહ્યો હતો. મેં તે વિચારીને અવગણ્યું કે કદાચ હું દેશની વર્તમાન પરિસ્થિતિને ધ્યાનમાં લઈને પાગલ થઈ રહ્યો છું.

તેણે આગળ કહ્યું, `શ્વેતાંગ જોશી નામના ડિલિવરી એજન્ટે વારંવાર તેના પગ તરફ ઈશારો કર્યો અને કહ્યું કે તે મોડા આવ્યો કારણ કે તેને ઈજા થઈ હતી. મેં હજી પણ તેની અવગણના કરી. તેને નીચું જોઈને તેણે ફરીથી ઈજા પહોંચાડવાની વાત દોહરાવી. જ્યારે મેં તે જોયું, ત્યારે મારા વાળ છેડા પર ઊભા હતા અને મારું મન સુન્ન થઈ ગયું હતું. તેનો પ્રાઈવેટ પાર્ટ બહાર હતો. તેણે તેને હલાવવાનું શરૂ કર્યું.

મહિલાએ આગળ કહ્યું, `તે હસીને મને મજાકમાં આ વાત કહી રહ્યો હતો. મેડમ હું ઘાયલ છું, કૃપા કરીને મને મદદ કરો. તે ઝડપથી દરવાજો બંધ કરી અંદર આવ્યો. મહિલાએ જણાવ્યું કે તે ડરથી કંપી રહી હતી. કોઈક રીતે તેણે હિંમત ભેગી કરી અને તરત જ Zomatoને આ ઘટના વિશે જાણ કરી, પરંતુ કંપનીની પ્રતિક્રિયાએ તેની મુશ્કેલીઓમાં વધારો કર્યો. “કોલ પરની મહિલાએ કહ્યું કે તેઓ પરિસ્થિતિની બંને બાજુથી સાંભળશે, એટલે કે હું અને ડિલિવરી વ્યક્તિ,” તેણે લખ્યું.

મહિલાએ કહ્યું કે રાત્રે 1 વાગ્યે Zomato કસ્ટમર કેર સાથે જોડાવા માટે કોણ તસ્દી લેશે? રિફંડ માગશે નહીં કે કંઈ? હું ઇચ્છું છું કે તાત્કાલિક પગલાં લેવામાં આવે. પરંતુ એક મહિલા તરીકે, `આગળની સૂચના સુધી રાહ જુઓ` કહેવામાં આવે છે તે ઘૃણાજનક અને અમાન્ય છે.

મહિલાએ વધુમાં કહ્યું, `મને આ અંગે Zomato તરફથી કોઈ કોલ બેક મળ્યો નથી. જે મને વિચારવા મજબૂર કરે છે કે કટોકટીમાં પણ ખોરાકનો ઓર્ડર આપવો કેટલો અસુરક્ષિત છે. તમને અને સુરક્ષિત રીતે પહોંચાડવાની તમારી `નૈતિકતા` પર શરમ આવે છે. મહિલાએ કહ્યું કે તે ઘણી બધી સ્ત્રીઓને જાણે છે જે અઠવાડિયામાં ઘણી વખત આવી જ પરિસ્થિતિમાંથી પસાર થાય છે અને બોલતી નથી.

મહિલાએ પાછળથી બીજી પોસ્ટ કરી, જેમાં લખ્યું કે Zomatoએ તેનો સંપર્ક કર્યો હતો અને જરૂરી પગલાં લીધા હતા, પરંતુ તે હજુ પણ અસુરક્ષિત અનુભવે છે. તેમણે કહ્યું કે ડિલિવરી બોયને કાઢી મૂકવામાં આવ્યો છે અને તેનું લાઇસન્સ રદ કરવામાં આવ્યું છે. `હું એમ નહીં કહું કે હું હવે સુરક્ષિત અનુભવું છું, હું હજુ પણ અસુરક્ષિત અનુભવું છું.`

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

downloadfilmterbaru.xyz bigoporn.club bok3p.site sablonpontianak.com