TCM સ્પોર્ટ્સ મેનેજમેન્ટ 2031 સુધી ACC એશિયા કપ ટુર્નામેન્ટ માટે વિશિષ્ટ સ્પોન્સરશિપ અધિકારો મેળવ્યા

Spread the love

“આ મહત્ત્વપૂર્ણ કરારમાં એશિયન ક્રિકેટ કાઉન્સિલ સાથે ભાગીદારી કરવા બદલ અમે સન્માનિત છીએ : લોકેશ શર્મા, મેનેજિંગ ડિરેક્ટર, TCM સ્પોર્ટ્સ મેનેજમેન્ટ

મુંબઈ

TCM સ્પોર્ટ્સ મેનેજમેન્ટ (TCM) ને 2031 સુધીની તમામ એશિયન ક્રિકેટ કાઉન્સિલ (ACC) એશિયા કપ ટુર્નામેન્ટ માટે વિશિષ્ટ વ્યાપારી પ્રાયોજક અધિકારો આપવામાં આવ્યા છે. આ સીમાચિહ્નરૂપ નિમણૂક TCM સાથેના દાયકા-લાંબા સંબંધોને ગાઢ બનાવશે. ACC અને તેમને 2031 સુધી પુરૂષો અને મહિલા એશિયા કપ ટુર્નામેન્ટ માટે જમીન પરની જાહેરાતો અને સ્પોન્સરશિપ પરના એકમાત્ર અધિકારોની મંજૂરી આપશે. સ્પોન્સરશિપ પેકેજ TCM ટાઇટલ અને સત્તાવાર સ્પોન્સરશિપ અધિકારો આપશે, ACC ઇવેન્ટ્સ માટે બ્રાન્ડિંગ લેન્ડસ્કેપને આકાર આપવા માટે TCMને સ્થાન આપશે.TCM એ સ્પર્ધાત્મક બિડિંગ પ્રક્રિયા દ્વારા અધિકારો જીત્યા જેમાં અન્ય અગ્રણી સ્પોર્ટ્સ માર્કેટિંગ એજન્સીઓની સહભાગિતાનો સમાવેશ થાય છે, આખરે તેને આકર્ષક દરખાસ્ત સાથે ભાગીદારી આપવામાં આવી હતી. TCM એ વધારાના મૂલ્ય-વર્ધિત પ્રતિબદ્ધતાઓનું પણ વચન આપ્યું છે જેણે સોદો વધુ આશાસ્પદ બનાવ્યો છે. કરાર હેઠળ, TCM પુરૂષો અને મહિલા એશિયા કપ, પુરૂષો અને મહિલા અન્ડર-19 એશિયા કપ અને પુરૂષો અને વિમેન્સ ઇમર્જિંગ ટીમ્સ એશિયા કપ ટુર્નામેન્ટો હોવાને કારણે, ફ્લેગશિપ ACC એશિયા કપ ટુર્નામેન્ટમાં સ્પોન્સરશિપ અને જાહેરાતની દેખરેખ રાખશે. આ ઇવેન્ટ્સ સમગ્ર એશિયામાં પ્રખર ક્રિકેટ પ્રેક્ષકો સુધી વ્યાપક પહોંચ પ્રદાન કરે છે, જે તેમને પ્રાયોજકો માટે મુખ્ય તકો બનાવે છે. તેની ભૂમિકામાં, TCM 360-ડિગ્રી અભિગમ અપનાવશે, જે અનન્ય જોડાણ સંપત્તિઓ બનાવશે, જેમ કે ટૂર્નામેન્ટ રાષ્ટ્રગીત, માસ્કોટ્સ, ટ્રોફી પ્રવાસો અને સ્થાનિક સંસ્કૃતિઓ સાથે પડઘો પાડવા માટે અનુરૂપ ACC પહેલ. TCM એશિયન ક્રિકેટરો દ્વારા ઉત્કૃષ્ટ સિદ્ધિઓની ઉજવણી કરવા માટે પ્રથમ ACC એવોર્ડ્સ રજૂ કરવાની પણ યોજના ધરાવે છે. આ વ્યાપક વ્યૂહરચના પ્રાયોજકોને મલ્ટિ-ડાયમેન્શનલ એક્સપોઝર ઓફર કરે છે, બ્રાન્ડની અસર અને સાંસ્કૃતિક સુસંગતતામાં વધારો કરે છે.

2025, 2027, 2029 અને 2031 માં આગામી મેન્સ એશિયા કપ ટુર્નામેન્ટ્સ TCM ના સ્પોન્સરશિપ મેનેજમેન્ટ હેઠળ મુખ્ય ઇવેન્ટ્સમાંની એક હશે. સમગ્ર એશિયામાં ઝડપથી વિસ્તરતા ક્રિકેટ ફેનબેસ સાથે, આ ટુર્નામેન્ટ્સ બ્રાન્ડ જોડાણ માટે અજોડ તકો પ્રદાન કરે છે. અગાઉના મેન્સ એશિયા કપે વૈશ્વિક સ્તરે 450 મિલિયનથી વધુ દર્શકોને આકર્ષ્યા હતા, જે ભાગીદારો માટે સંભવિત પહોંચને રેખાંકિત કરે છે.

શમ્મી સિલ્વા, ચેરમેન, ફાઇનાન્સ એન્ડ માર્કેટિંગ કમિટી, એશિયન ક્રિકેટ કાઉન્સિલ એ કહ્યું: _”એસીસી ટૂર્નામેન્ટ્સ એશિયન ક્રિકેટમાં અસાધારણ પ્રતિભા અને સ્પર્ધાત્મક ભાવનાનું પ્રદર્શન બની છે, જેમાં સમગ્ર ખંડની ટીમોએ વૈશ્વિક સ્તરે નોંધપાત્ર સફળતા હાંસલ કરી છે. સ્ટેજ ACC ઇવેન્ટ્સ પ્રાયોજકોને વિશાળ અને જુસ્સાદાર ચાહકો સાથે જોડાવા માટે એક અનન્ય તક પૂરી પાડે છે અને TCM સાથે ACCની ભાગીદારી સમગ્ર એશિયામાં આ ઇવેન્ટ્સની પહોંચ અને અસરને વધુ મજબૂત કરશે.”

લોકેશ શર્મા, મેનેજિંગ ડિરેક્ટર, TCM સ્પોર્ટ્સ મેનેજમેન્કટે કહ્યું કે “આ મહત્ત્વપૂર્ણ કરારમાં એશિયન ક્રિકેટ કાઉન્સિલ સાથે ભાગીદારી કરવા બદલ અમે સન્માનિત છીએ. એશિયા કપ એ ક્રિકેટ કેલેન્ડરમાં એક મુખ્ય ઇવેન્ટ છે, અને અમે તમામ હિતધારકો માટે અસાધારણ સ્પોન્સરશિપ અનુભવો અને ડ્રાઇવ મૂલ્ય આપવા માટે ACC સાથે કામ કરવા આતુર છીએ. એશિયામાં ક્રિકેટની લોકપ્રિયતા સતત વધી રહી છે અને અમે આ ટુર્નામેન્ટના વિકાસ અને સફળતામાં યોગદાન આપવા માટે ઉત્સાહિત છીએ.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

downloadfilmterbaru.xyz bigoporn.club bok3p.site sablonpontianak.com