અમારા પોતાના બિલ્ડીંગ્સ પર અમારા પોતાના બ્રાન્ડ નામો દર્શાવવાની પણ મંજૂરી નથી,” :વાઈડ એંગલ મલ્ટિપ્લેક્સ માલિક રાકેશ પટેલ
અમદાવાદ
બોલિવૂડ સુપરસ્ટાર સલમાન ખાનની તાજેતરની રિલીઝ સિકંદર રિલીઝ થઈ છે ત્યારે અમદાવાદમાં મલ્ટીપ્લેક્સો સંઘર્ષ કરી રહ્યાં છે. સમગ્ર શહેરમાં થિયેટર બિઝનેસ 25% થી વધુ ઘટી ગયો છે.
ફિલ્મની ગુણવત્તા બૉક્સ ઑફિસની આવકને પ્રભાવિત કરે છે . અમદાવાદ મ્યુનિસિપલ કોર્પોરેશનના નવા નિયમો હેઠળ, સિનેમા હોલને તેમના પોતાના પરિસરમાં પણ બહાર નવી રિલીઝના પ્રમોશનના મૂવી પોસ્ટર્સ પ્રદર્શિત કરવાથી પ્રતિબંધિત કરવામાં આવી રહ્યા છે.મલ્ટિપ્લેક્સ માલિકોએ તેમની ફરિયાદો વહીવટી તંત્ર સુધી પહોંચાડી હતી. અમદાવાદ મ્યુનિસિપલ કમિશનર અને એએમસી સ્ટેન્ડિંગ કમિટીના ચેરમેન સાથે ખેંચતાણ મેળવવામાં નિષ્ફળ રહ્યા બાદ, તેઓએ હવે ગુજરાતના મુખ્યમંત્રી ભૂપેન્દ્ર પટેલને અપીલ કરી છે. થિયેટર ઓપરેટરોએ અમદાવાદ આઉટડોર એડવર્ટાઈઝમેન્ટ પોલિસી-2023માં ફેરફારની માંગણી કરી છે, તેની અસંગતતાઓને હાઈલાઈટ કરી છે.અગાઉ, નિયમ સરળ હતો: જો તમે હોર્ડિંગ ભાડે લીધું, તમે તેને રજીસ્ટર કર્યું અને AMCને ટેક્સ ચૂકવ્યો. જો કે, મકાન માલિકોને કોઈપણ ચાર્જ વિના તેમના પરિસરમાં તેમની પોતાની બ્રાન્ડ પ્રદર્શિત કરવાની મંજૂરી આપવામાં આવી હતી,” તેમના પત્રમાં જણાવાયું છે.
ગુજરાતના મલ્ટિપ્લેક્સ એસોસિએશન અને વાઇડ એંગલના માલિક રાકેશ પટેલે જણાવ્યું હતું કે વાણિજ્યિક ઇમારતોમાં પાણીના જોડાણ), શિક્ષણ ઉપકર અને અન્ય વિવિધ શુલ્ક. નવા જાહેરાત પ્રતિબંધોએ તેમના સંઘર્ષમાં વધારો કર્યો છે. “અમારી સૌથી મોટી ચિંતા એ છે કે, આટલા બધા ટેક્સ ભરવા છતાં, અમને અમારા પોતાના બિલ્ડીંગ્સ પર અમારા પોતાના બ્રાન્ડ નામો દર્શાવવાની પણ મંજૂરી નથી,”
અમે અધિકારીઓને આ નીતિ પર પુનર્વિચાર કરવા વિનંતી કરી છે, જે અમારા વ્યવસાય માટે વિનાશક સાબિત થઈ રહી છે. આ પ્રતિબંધોને કારણે અમારી આવકમાં 25% થી વધુનો ઘટાડો થયો છે.એસોસિએશનના સભ્યોએ અમારો સંપર્ક કર્યો છે. જો કે, હું આ તબક્કે વધુ વિગતો શેર કરી શકતો નથી.”
મલ્ટિપ્લેક્સ, જે સામાન્ય રીતે એક સાથે ચારથી પાંચ ફિલ્મોનું પ્રદર્શન કરે છે, તેઓ ચાલુ શો વિશે સમર્થકોને જાણ કરવા માટે દિવાલ-માઉન્ટેડ હોર્ડિંગ્સ પર આધાર રાખતા હતા. નવા નિયમોના આકસ્મિક અમલીકરણે તેમને છોડી દીધા છે.
સિનેમા ઓપરેટરો પહેલાથી જ પ્રોપર્ટી ટેક્સ, વોટર સેસ સહિત બહુવિધ વસૂલાત કરે છે તેના અભાવ હોવા છતાં
ઓપરેટરો દાવો કરે છે કે તેમને ત્રણ દિવસમાં બેનરો દૂર કરવા અથવા ભારે દંડનો સામનો કરવાની સૂચના આપતી નોટિસ આપવામાં આવી હતી. દરમિયાન, તેઓ આક્ષેપ કરે છે કે AMCના અધિકારીઓએ ખાનગી ઇમારતો પર તેમની પોતાની પ્રમોશનલ સામગ્રીઓ સ્થાપિત કરી છે,મિશનની માંગણી કર્યા વિના અને કોઈપણ ચાર્જ ચૂકવ્યા વિના.
મલ્ટીપ્લેક્સ માલિકોનો સીએમને પત્ર
વિષય: “અમદાવાદ આઉટડોર જાહેરાત નીતિ-2023 માં સુધારો કરવાની વિનંતી
આદરણીય સાહેબ,
ઉપરોક્ત વિષયના સંદર્ભમાં, અમે તમારા ધ્યાન પર નીતિમાં વિસંગતતા લાવવા માંગીએ છીએ જે બદલામાં વાણિજ્યિક મકાન માલિકો અને AMC સત્તાવાળાઓ વચ્ચે ગેરસમજ ઊભી કરી રહી છે.અગાઉનો નિયમ એએમસીને ભાડે આપેલા હોર્ડિંગ્સ/બિલબોર્ડ્સ પરની નોંધણી અને ટેક્સ ચૂકવવાનો હતો અને તે જ સમયે બિલ્ડિંગ માલિકોને તેમના પોતાના સંકુલમાં તેમની પોતાની બ્રાન્ડ્સ વિના મૂલ્યે પ્રદર્શિત કરવાની મંજૂરી આપવામાં આવી હતી.
હવે સુધારેલી નીતિ-2023માં મકાન માલિકોને પોતાની ઇમારતો પર પ્રદર્શિત સ્વ-જાહેરાત/પોતાની બ્રાન્ડિંગ પર ભારે ટેક્સ/ભાડું ચૂકવવાનું કહેવામાં આવ્યું છે.મલ્ટિપ્લેક્સના કિસ્સામાં, અમે અમારા સંકુલમાં 4/5 મૂવીઝ પ્રદર્શિત કરીએ છીએ અને મલ્ટિપ્લેક્સ અને મલ્ટિપ્લેક્સમાં ચાલી રહેલી વર્તમાન મૂવીઝ વિશે જનતાની જાગૃતિ માટે દિવાલ પર લગાવેલા બોર્ડ પર મૂવી હોર્ડિંગ્સ પ્રદર્શિત કરવાની મંજૂરી આપવામાં આવી હતી. અચાનક જ મલ્ટિપ્લેક્સ માલિકોને નોટિસ મળી, આ નોટિસ જારી થયાના 03 દિવસની અંદર મૂવી બેનરો દૂર કરવા અથવા પેનલ્ટી/ટેક્સ ચૂકવવાનો આદેશ આપ્યો.
અને આ વાર્તાનો અંત નથી. AMC અધિકારીઓ તેમના પોતાના હોર્ડિંગ્સ અને બોર્ડ લાવે છે અને બિલ્ડિંગ માલિકોની પરવાનગી વિના તેમના હોર્ડિંગ્સ બિલ્ડિંગ પર વિના મૂલ્યે પ્રદર્શિત કરે છે (તમારા સંદર્ભ માટે સહાયક ફોટા જોડાયેલા છે)અમે પ્રોપર્ટી ટેક્સ, વોટર સેસ (કોમર્શિયલ બિલ્ડીંગમાં પાણીના કનેક્શન આપવામાં આવતાં નથી છતાં) એજ્યુકેશન સેસ અને ઘણા વધુ ટેક્સ જેવા ભારે કર ચૂકવીએ છીએ. અને કોમ્પ્લેક્સને હવે તેમની પોતાની બિલ્ડીંગમાં પોતાના બ્રાન્ડ નામો દર્શાવવાની મનાઈ કરવામાં આવી છે.
સર અમારી નમ્ર વિનંતિ છે કે આ બાબતને પ્રાથમિકતાના આધારે તપાસો અને AMC સત્તાવાળાઓને નીતિ એવી રીતે બનાવવાની સૂચના આપો કે તેનાથી સામાન્ય રીતે વેપારી સમુદાયોને નુકસાન ન થાય. તમારા તરફથી સાનુકૂળ જવાબ મળવાની આશા છે.







