MASHR કોરિડોર – પ્રગતિના ટ્રેક પર : તમામ સિવિલ કોન્ટ્રાક્ટ ગુજરાત અને મહારાષ્ટ્રને , 115.8 કિમી વાયડક્ટ અને 267 કિ.મી. નું પિયર કાસ્ટિંગ પૂર્ણ 

Spread the love

મહારાષ્ટ્રમાં 3 સ્ટેશનો (બોઇસર, વિરાર અને થાણે) સહિત બાકીના એલાઇનમેન્ટ માટે જીયોટેકનું કામ પ્રગતિ હેઠળ છે

અમદાવાદ

MASHR કોરિડોર પ્રગતિના ટ્રેક પર : તમામ સિવિલ કોન્ટ્રાક્ટ ગુજરાત અને મહારાષ્ટ્રને કામ આપવામાં આવ્યું છે. 115.8 કિમી વાયડક્ટ અને 267 કિ.મી. નું પિયર કાસ્ટિંગ પૂર્ણ થયું છે.ગુજરાત અને ડી.એન.એચ.માં જમીન સંપાદન 100 ટકા પૂર્ણ,એકંદરે 99.95 %.ગુજરાતઃ- 100 ટકા ડીએનએચ, 100 ટકા મહારાષ્ટ્ર, 99.83 ટકા,તમામ 8 એચએસઆર સ્ટેશનો (વાપી, બીલીમોરા, સુરત, ભરૂચ, આણંદ, વડોદરા, અમદાવાદ અને સાબરમતી) પર કામ નિર્માણના વિવિધ તબક્કાઓ હેઠળ છે. ગુજરાતના વલસાડના ઝરોલી ગામ નજીક આવેલી 350 મીટર લંબાઈ અને 12.6 મીટર વ્યાસની પ્રથમ માઉન્ટેન ટનલ માત્ર 10 મહિનામાં પૂર્ણ કરીને એક નોંધપાત્ર સિદ્ધિ હાંસલ કરી હતી. પ્રથમ સ્ટીલ બ્રિજ, જે 70 મીટરમાં ફેલાયેલો છે અને તેનું વજન 673 મેટ્રિક ટન છે, તે ગુજરાતના સુરતમાં એનએચ 53 પર બાંધવામાં આવ્યો હતો. આવા કુલ 28 માંથી 16 પુલો (ગુજરાતમાં 17, મહારાષ્ટ્રમાં 11) ફેબ્રિકેશનના વિવિધ તબક્કાઓ હેઠળ છે. એમએએચએસઆર કોરિડોરની કુલ ૨૪ નદી પુલોમાંથી છ નદીઓ જેવી કે પાર (વલસાડ જિલ્લો), પૂર્ણા (નવસારી જિલ્લો), મીંઢોલા (નવસારી જિલ્લો), અંબિકા (નવસારી જિલ્લો), ઔરંગા (વલસાડ જિલ્લો) અને વેંગાણીયા (નવસારી જિલ્લો) અને વેંગાણીયા (નવસારી જિલ્લો) પર પુલનું કામ પૂર્ણ થઈ ગયું છે. નર્મદા, તાપી, મહી અને સાબરમતી જેવી અન્ય નદીઓ પર કામ ચાલી રહ્યું છે. કામગીરી દરમિયાન ટ્રેન અને સિવિલ સ્ટ્રક્ચર્સ દ્વારા પેદા થનારા ઘોંઘાટને ઘટાડવા માટે, વાયડક્ટની બંને બાજુ અવાજના અવરોધો ઉભા કરવામાં આવી રહ્યા છે . જાપાનીઝ શિંકનસેનમાં ઉપયોગમાં લેવાતી રિઇન્ફોર્સ્ડ કોંક્રિટ (આરસી) ટ્રેક સિસ્ટમ મુજબ એમએએચએસઆર કોરિડોર માટે પ્રથમ ટ્રેક પાથરવાની શરૂઆત સુરત અને આણંદમાં થઈ છે. ભારતમાં પહેલીવાર જે-સ્લેબ બેલાસ્ટલેસ ટ્રેક સિસ્ટમનો ઉપયોગ થઇ રહ્યો છે. મહારાષ્ટ્રમાં બીકેસી અને શિલફાટા વચ્ચે ભારતની પ્રથમ 7 કિલોમીટરની દરિયાની નીચે રેલ ટનલ કે જે 21 કિલોમીટર લાંબી ટનલનો એક ભાગ છે, તેના માટે કામનો શુભારંભ. મુંબઇ એચએસઆર સ્ટેશનના નિર્માણ માટે સિવિલના કામો શરૂ કરવામાં આવ્યા છે. સુરત અને સાબરમતી એચએસઆર ડેપોમાં કામ શરૂ થઈ ગયું છે.અમારી ઓપરેશન્સ એન્ડ મેઇન્ટેનન્સ ટીમ એચએસઆર પાઇલટ્સના પ્રથમ સેટની તાલીમ અને ભરતી માટે જાપાનમાં છે, તે જાપાનમાં તેમની તાલીમ લેશે. ગુજરાતના સુરત અને આણંદમાં બે સ્લેબ ટ્રેક ઉત્પાદન ફેક્ટરીઓ સ્થાપવામાં આવી છે.મહારાષ્ટ્રમાં 3 સ્ટેશનો (બોઇસર, વિરાર અને થાણે) સહિત બાકીના એલાઇનમેન્ટ માટે જીયોટેકનું કામ પ્રગતિ હેઠળ છે. સાબરમતી મલ્ટિમોડલ ટ્રાન્ઝિટ હબ લગભગ પૂર્ણ થઈ ગયું છે.

પ્રોજેક્ટ વિશેષતા

• કુલ ગોઠવણી: 508 કિમી (352 ગુજરાતમાં અને ડીએનએચમાં), મહારાષ્ટ્રમાં 156 કિ.મી.

• 12 એચએસઆર સ્ટેશનો (ગુજરાતમાં 8 અને મહારાષ્ટ્રમાં 4)

• 3 રોલિંગ સ્ટોક ડેપો (ગુજરાતમાં 2 અને મહારાષ્ટ્રમાં 1)

• 24 નદી પરના પુલ (ગુજરાતમાં 20 અને મહારાષ્ટ્રમાં 4)

• 28 સ્ટીલ પુલ (ગુજરાતમાં 17 અને મહારાષ્ટ્રમાં 11)

• 7 પર્વતીય ટનલ

• થાણે ક્રીક ખાતે 7 કિમી લાંબી દરિયાની અંદર ટનલ સહિત એક અંડરગ્રાઉન્ડ ટનલ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

downloadfilmterbaru.xyz bigoporn.club bok3p.site sablonpontianak.com