દેશના મોટાભાગના લોકો (74 ટકા) સરકાર દ્વારા હોસ્પિટલના બિલમાં BIS ધોરણો (બ્યુરો ઑફ ઈન્ડિયન સ્ટાન્ડર્ડ્સ) ફરજિયાત બનાવવાની તરફેણમાં છે. રવિવારે જાહેર કરાયેલા એક નવા રિપોર્ટમાં આ વાત કહેવામાં આવી છે.
સામાજિક સમુદાય પ્લેટફોર્મ LocalCircles અનુસાર, મોટાભાગના લોકો બિલિંગ ફોર્મેટ અને હોસ્પિટલના બિલમાં વિગતોના અભાવથી નાખુશ હતા.
રિપોર્ટમાં ભારતના 305 જિલ્લાઓમાં સ્થિત લગભગ 23,000 નાગરિકોનો સર્વે કરવામાં આવ્યો હતો, જેમાંથી 67 ટકા પુરુષો અને 33 ટકા મહિલાઓ હતા.
રિપોર્ટમાં કહેવામાં આવ્યું છે કે, “કોરોનાવાયરસ રોગચાળાના ત્રણ વર્ષ સુધી, લોકોએ હોસ્પિટલોમાં વિવિધ પ્રકારની સમસ્યાઓનો સામનો કરવો પડ્યો છે. સારવારના અંતે અસ્પષ્ટ વિગતો અને મોટા બિલોએ ભારતમાં ખાનગી હોસ્પિટલો વિશે નબળી ધારણા ઊભી કરી છે.”
વધુમાં, રિપોર્ટમાં જાણવા મળ્યું છે કે 47 ટકા લોકોએ કહ્યું કે ખોરાક, સેવાઓ, પરામર્શ, સુવિધાઓ વગેરે માટે ચાર્જ અલગથી આપવામાં આવે છે.
લગભગ 43 ટકાએ સૂચવ્યું કે બિલમાં ખોરાક અને સેવાઓ વિશેની વિગતો નથી, અને 10 ટકાએ સૂચવ્યું કે બિલમાં કોઈ વિગતો નથી, ફક્ત “પેકેજ શુલ્ક” નો ઉલ્લેખ છે.
રિપોર્ટમાં કહેવામાં આવ્યું છે કે બિલિંગમાં પારદર્શિતા માત્ર ગ્રાહકોને જ નહીં પરંતુ સ્વાસ્થ્ય વીમા કંપનીઓ, પેકેજ નોકરીદાતાઓ અને સરકારને પણ મદદ કરશે.