600 વર્કિંગ માતાઓ વચ્ચે એક સર્વે, બાળકને કેટલો ટાઈમ મોબાઈલ આપવો તે એક ચિંતાનો વિષય…

Spread the love

89 ટકા ભારતીય માતાઓ બાળકોના સ્ક્રીન ટાઈમ (મોબાઈલ, ટેલિવિઝન, ટેબ, લેપટોપ વગેરે જોવાનો સમયગાળો) વિશે ચિંતિત છે. રવિવારે જાહેર કરાયેલા એક રિપોર્ટમાં આ વાત સામે આવી છે.

માર્કેટ રિસર્ચ કંપની ટેકઆર્ક દ્વારા મધર્સ ડે પર બહાર પાડવામાં આવેલા આ રિપોર્ટ માટે, 600 વર્કિંગ માતાઓ વચ્ચે એક સર્વે હાથ ધરવામાં આવ્યો હતો કે જેમનું ઓછામાં ઓછું એક બાળક ધોરણ 3 થી 10 માં અભ્યાસ કરે છે.

આમાં મહિલાઓને ડિજિટલ ઇકોસિસ્ટમમાં તેમની ચિંતાઓ, પડકારો, રસ અને પસંદગીઓ વિશે પૂછવામાં આવ્યું હતું.

“માતાઓ માને છે કે સ્ક્રીન સમયનો વધારો તેમના બાળકોના શિક્ષણને અસર કરે છે અને તેમના માનસિક અને સામાજિક સ્વાસ્થ્ય પર નકારાત્મક અસર કરે છે,” અહેવાલમાં જણાવાયું છે.

રિપોર્ટમાં કહેવામાં આવ્યું છે કે માતાઓની સૌથી મોટી ચિંતા ગોપનીયતા (81 ટકા), અયોગ્ય સામગ્રી (72 ટકા), ટીનેજ પ્રભાવકો (45 ટકા) અને ડીપ ફેક (26 ટકા) છે.

તે માને છે કે ભવિષ્યમાં, ડીપ ફેક્સ અને જનરલ એઆઈ માતાપિતા માટે મોટી ચિંતા બની જશે. ઉપકરણો વિશે વાત કરીએ તો, ભવિષ્ય માટે સૌથી મોટી ચિંતા VR હેડસેટ્સ છે, ખાસ કરીને Apple Vision Pro લોન્ચ થયા પછી.

જોકે, માતાઓએ પણ સ્વીકાર્યું હતું કે પાંચ વર્ષ પહેલાંની સરખામણીમાં આજે બાળકો માટે ડિજિટલ વિશ્વ વધુ ઉપયોગી અને સુસંગત છે.

રિપોર્ટ અનુસાર, 60 ટકાથી વધુ માતાઓ ઓનલાઈન શોપિંગ પર તેમના બાળકો માટે વસ્તુઓ ખરીદવા માટે ખર્ચ કરે છે તેમાંથી 51-85 ટકા રકમ ખર્ચ કરે છે. તે જ સમયે, 20 ટકા ડિજિટલ સમજદાર મહિલાઓના કિસ્સામાં, આ આંકડો 85 ટકાથી વધુ છે. તે તેના બાળકો માટે મોટાભાગની ખરીદી એમેઝોન પર કરે છે, સ્વિગી પર ફૂડ ઓર્ડર કરે છે અને ડિઝની હોટસ્ટાર પર મનોરંજન પેકેજીસ કરે છે.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

downloadfilmterbaru.xyz bigoporn.club bok3p.site sablonpontianak.com