બાંગ્લાદેશમાં શેખ હસીનાએ રાજીનામું આપીને દેશ છોડ્યો ત્યારથી હિંદુઓ પર અત્યાચાર શરૂ થયો છે. બાંગ્લાદેશના મીડિયામાં દેશભરમાંથી હિંદુ સમુદાયના ઘરો અને મંદિરો પર હુમલાની જાણ થઈ રહી છે. આ સમાચાર પછી દુનિયાભરના ઘણા કટ્ટરપંથી મુસ્લિમોએ ખુશી વ્યક્ત કરી છે. કેટલાકે તો બાંગ્લાદેશમાં હિંદુઓના નરસંહારની અપેક્ષા પણ શરૂ કરી દીધી છે.
પોતાને ઈસ્લામિક વિદ્વાન ગણાવતા અબુ નઝમ ફર્નાન્ડો બિન અલ-ઈસ્કંદરે બાંગ્લાદેશમાંથી હિંદુઓનો સંપૂર્ણ સફાયો કરવાની અપીલ કરી છે. ઈસ્લામિક ન્યાયશાસ્ત્રને ટાંકીને તેમણે ટ્વીટમાં કહ્યું કે હિંદુઓ પાસે માત્ર બે જ વિકલ્પ છે, જેમાંથી પહેલો છે મૃત્યુને ગળે લગાડવો.
પોતાને PHD વિદ્યાર્થી ગણાવતા અલ-ઈસ્કંદરે ટ્વીટમાં કહ્યું, “મને એ જાણીને રાહત થઈ છે કે અહલ-એ-સુન્ના ઈસ્લામિક ન્યાયશાસ્ત્રની ચારમાંથી ત્રણ શાળાઓ કહે છે કે હિંદુઓ પાસે માત્ર બે જ વિકલ્પ હોવા જોઈએ.” પ્રથમ તલવાર અને બીજું ઇસ્લામ સ્વીકારો. કટ્ટરપંથી મૌલાને આગળ ઝેર ઉગાડ્યું અને લખ્યું, ‘હિન્દુઓએ આભાર માનવો જોઈએ કે તેઓ અત્યારે હનાફીનો સામનો કરી રહ્યા છે, મલિકી, શફી કે હનબલીનો નહીં.’ આ તમામ સુન્ની મુસ્લિમોમાં મુસ્લિમ કાયદાની ચાર મુખ્ય શાળાઓ (વિચારોની શાળાઓ) છે.
તેમણે સાઉદી અરેબિયા અને કતારમાં પ્રબળ સુન્ની વિચારધારા ધરાવતા હનબલી ઇસ્લામિક કાયદાને ટાંક્યો, જે જણાવે છે કે મુસ્લિમોએ પોતાને અન્ય લોકોથી અલગ પાડવા માટે તેમના માથાના આગળના ભાગના વાળ મુંડાવવા જોઈએ. તેમણે એ બતાવવાનો પ્રયાસ કર્યો છે કે બિન-મુસ્લિમોને કેવી રીતે અપમાનજનક વર્તનથી મળવું જોઈએ કારણ કે તેઓ મુસ્લિમોથી હલકી ગુણવત્તાવાળા છે.
પોતાની જાતને એક ઉદારવાદી તરીકે દર્શાવવાનો પ્રયાસ કરતા, તેમણે કહ્યું કે તેમને હિન્દુઓ સાથે કોઈ સમસ્યા નથી, જેઓ મુસ્લિમ દેશોમાં રહેતા હતા ત્યારે તેમની નીચે રહેવાનું સ્વીકારે છે. તેમના ધર્મના શિર્ક (મૂર્તિપૂજા, બહુદેવવાદ)નો ત્યાગ કરો અને ઇસ્લામિક કાયદા અને નિયમો અનુસાર જીવો. તેમણે બાંગ્લાદેશમાં લઘુમતીઓ પરના હુમલાઓને હિંદુ પ્રચાર ગણાવ્યા અને આશા વ્યક્ત કરી કે બાંગ્લાદેશ હિંદુ પ્રભાવ અને દખલથી મુક્ત થશે.