બુલેટ ટ્રેન પ્રોજેક્ટ માટે સિલવાસા, દાદરા અને નગર હવેલીમાં 100 મીટર લાંબા ‘મેક ઇન ઇન્ડિયા’ સ્ટીલના પુલનું ગઈકાલે લોકાર્પણ કરાયું

Spread the love

14.6 મીટર ઊંચાઈ અને 14.3 મીટર પહોળાઈનો આ 1464 મેટ્રિક ટન સ્ટીલનો પુલ તામિલનાડુના ત્રિચીના વર્કશોપમાં બનાવવામાં આવ્યો

અમદાવાદ

મુંબઈ-અમદાવાદ બુલેટ ટ્રેન પ્રોજેક્ટ માટે દાદરા અને નગર હવેલીના સિલવાસા નજીક 100 મીટર લંબાઈ ધરાવતા અન્ય સ્ટીલના પુલનું તા. 25.08.2024ના રોજ લોકાર્પણ કરવામાં આવ્યું છે. 14.6 મીટર ઊંચાઈ અને 14.3 મીટર પહોળાઈનો આ 1464 મેટ્રિક ટન સ્ટીલનો પુલ તામિલનાડુના ત્રિચીના વર્કશોપમાં બનાવવામાં આવ્યો છે અને તેને ટ્રેઇલર્સ પર સ્થાપના માટે સ્થળ પર લઈ જવામાં આવ્યો હતો.84 મીટર સુધી ફેલાયેલું કામચલાઉ પ્રક્ષેપણ નોઝ અને 600 મેટ્રિક ટન વજન ધરાવતા નોઝને પ્રક્ષેપણ કરવા માટે મુખ્ય પુલ સાથે જોડવામાં આવ્યું હતું, જેથી કોઈ મધ્યવર્તી ટેકો ન મળે. લોકાર્પણ દરમિયાન પુલને મજબૂત બનાવવા માટે વધારાના અસ્થાયી સભ્યો પણ સ્થાપિત કરવામાં આવ્યા હતા.કુલ 27,500 નંગ એચએસએફજી (ઉચ્ચ-બળ ઘર્ષણ પકડ)ના બોલ્ટ્સનો ઉપયોગ પ્રક્ષેપણ નોઝના ઘટકો અને આશરે 55,250 નંબરને જોડવા માટે કરવામાં આવ્યો હતો. મુખ્ય પુલ માટે સી5 પધ્ધતિ કલરકામ અને ઇલાસ્ટોમેરિક બેરિંગ્સ સાથેના ટોર-શિયર ટાઇપ ઉચ્ચ-બળ (ટીટીએચએસ) બોલ્ટ્સનો ઉપયોગ કરવામાં આવ્યો હતો.

સ્ટીલના પુલને લોન્ચિંગ નોઝ સાથે જમીનથી 14.5 મીટરની ઊંચાઈએ સ્થળ નજીક કામચલાઉ ટ્રેસ્ટલ્સ પર જોડાવામાં આવ્યો હતો અને તેને 2 નંબરના સેમી-ઓટોમેટિક જેકની ઓટોમેટિક મિકેનિઝમ સાથે ખેંચવામાં આવ્યો હતો, જે દરેક મેક-એલોય બારનો ઉપયોગ કરીને 250 ટનની ક્ષમતા ધરાવે છે.સલામતી અને ઇજનેરી ઉત્કૃષ્ટતાના અત્યંત ધોરણોને જાળવી રાખીને બુલેટ ટ્રેન પ્રોજેક્ટને સાવચેતીપૂર્વક અમલમાં મૂકવામાં આવી રહ્યો છે. જાપાનની કુશળતાનો ઉપયોગ કરીને ભારત “મેક ઇન ઇન્ડિયા” પહેલ હેઠળ માળખાગત સુવિધાનું નિર્માણ કરવા માટે તેના પોતાના ટેકનિકલ અને ભૌતિક સંસાધનોનો વધુને વધુ ઉપયોગ કરી રહ્યું છે. બુલેટ ટ્રેન પ્રોજેક્ટ માટેનો સ્ટીલનો પુલ આ પ્રયાસનું એક મોટું ઉદાહરણ છે.

બુલેટ ટ્રેન કોરિડોર માટે પૂર્ણ થયેલા 28 સ્ટીલના પુલમાંથી આ ચોથો પુલ છે. તેની વિગતો નીચે મુજબ છે

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

downloadfilmterbaru.xyz bigoporn.club bok3p.site sablonpontianak.com