છ મિત્રો સાથે તે લોંગ ડ્રાઈવ એ તેમના જીવનની આખરી ડ્રાઈવ બની ગઈ

Spread the love

અતુલ અગ્રવાલને ખબર નહોતી કે આ તેની છેલ્લી રાત હશે જ્યારે તે તેના મિત્રોના આગ્રહ પર – નવી કારની પાર્ટી આપીને મોડી રાત્રે ઘરેથી લોંગ [ ડ્રાઈવ માટે નીકળ્યો હતો. જે છ મિત્રો સાથે તે લોંગ ડ્રાઈવ પર ગયો હતો તેમાંથી [ માત્ર એક જ મિત્ર જીવિત છે અને સિનર્જી હોસ્પિટલમાં જીવનની લડાઈ લડી રહ્યો છે. ઓએનજીસી ચોક ખાતે કાર અકસ્માતમાં 6 પુરૂષ-મહિલા વિદ્યાર્થીઓના મોત બાદ વાહનવ્યવહાર વિભાગની ટેકનિકલ ટીમે જ્યારે અકસ્માત સ્થળનું નિરીક્ષણ કર્યું હતું ત્યારે રસ્તો સંપૂર્ણ હાલતમાં હોવાનું જણાયું હતું.

જે જગ્યાએ અકસ્માત થયો હતો ત્યાંનો રસ્તો 20 ફૂટથી વધુ પહોળો છે. પ્રાથમિક તપાસમાં ટેકનિકલ ટીમનું અનુમાન છે કે આ અકસ્માત ચારરસ્તા પર સ્પીડને કાબૂમાં રાખવામાં અસમર્થતાને કારણે થયો હતો. એવી પણ આશંકા છે કે બ્રેકની નીચે બોટલ ફસાઈ જવાને કારણે ડ્રાઈવર બ્રેક લગાવી શક્યો ન હતો. ટક્કર બાદ કારની એરબેગ્સ ખુલી ગઈ હતી, પરંતુ વધુ પડતી સ્પીડને કારણે એરબેગ્સ પણ છ યુવાનોના જીવ બચાવી શકી ન હતી. આ કારણોની તપાસ કર્યા બાદ ટીમે રિપોર્ટ જિલ્લા મેજિસ્ટ્રેટને મોકલી આપ્યો છે.

કાર અકસ્માત પછી, જિલ્લા મેજિસ્ટ્રેટ/જિલ્લા માર્ગ સલામતી સમિતિના અધ્યક્ષ સવિન બંસલની સૂચના પર, વિભાગીય પરિવહન અધિકારી (એન્ફોર્સમેન્ટ) શૈલેષ તિવારી, સહાયક વિભાગીય પરિવહન અધિકારી (એન્ફોર્સમેન્ટ) રાજેન્દ્ર વિરાટિયા, વિભાગીય નિરીક્ષક (ટેકનિકલ) હરીશ બિષ્ટ, લીડ એજન્સી સભ્ય નરેશ સાંગલ અને અકસ્માતોની તપાસ કરતી જેપી સંસ્થાની ટીમે ઓએનજીસી ચોક ખાતે પહોંચી અકસ્માત સ્થળનું ટેકનિકલ નિરીક્ષણ કર્યું હતું. ટીમના જણાવ્યા અનુસાર, બલ્લુપુર ચોક—ગરીકાન્ત મુખ્ય માર્ગથી એક કિમી પહેલા ઓએનજીસી ચોક પર અકસ્માત થયો હતો,

પ્રાથમિક તપાસ બાદ ડિવિઝનલ ટ્રાન્સપોર્ટ ઓફિસર તિવારીએ જણાવ્યું હતું કે જે જગ્યાએ અકસ્માત થયો હતો તે રસ્તો પૂરતો પહોળો અને પાકો હતો. અકસ્માત સમયે હવામાન પણ સ્વચ્છ હતું. રૂટ પર ડિવાઈડર, રિફ્લેક્ટર વગેરે લગાવવામાં આવ્યા છે. કારના એન્જિન, છત, બોડી, રિમ, ચેસીસ અને સમગ્ર અન્ય ભાગોને નુકસાન થયું છે. કારનો ડાબો ભાગ, એટલે કે ડ્રાઈવરની બાજુનો ભાગ, પાછળથી કન્ટેનર સાથે અથડાયો. અકસ્માતને કારણે બ્રેક અને એક્સિલરેટરના પેડલ દટાયેલા જોવા મળ્યા હતા અને એક બોટલ પણ મળી આવી હતી, જેની સઘન તપાસ કરવામાં આવશે.

13 દિવસ પહેલા કાર ખરીદી હતી જે કાર અકસ્માત સર્જી તે ટોયોટા કંપનીની ઈનોવા Z-X હાઇબ્રિડ મોડલ છે અને આ કાર અતુલ અગ્રવાલે ધનતેરસના દિવસે એટલે કે 30 ઓક્ટોબરે ખરીદી હતી. કારનું રજીસ્ટ્રેશન દેહરાદૂન આરટીઓ ઓફિસમાં કરવામાં આવ્યું હતું. પરંતુ કારના માલિકે હજુ સુધી તેની નંબર પ્લેટ લગાવી ન હતી. વાહનવ્યવહાર વિભાગના નિયમો અનુસાર રજીસ્ટ્રેશન કે નંબર પ્લેટ વગર કોઈપણ વાહન રોડ પર ન દોડી શકે.

અતુલ કાર ચલાવી રહ્યો હતો દુર્ઘટનાની તીવ્રતાનો અંદાજ એ વાત પરથી લગાવી શકાય છે કે મંગળવારે બપોરે 12 કલાક પછી પણ પોલીસ અકસ્માત સમયે કાર કોણ ચલાવી રહ્યું હતું તે શોધી શકી નથી. કાર અતુલની હોવાથી પોલીસે અકસ્માત પહેલા સોમવારે મોડી રાત્રે રાજપુર રોડથી ઘંટાઘર સુધીના સીસીટીવી કેમેરા ચેક કર્યા હતા. જેમાં કાર બેફામ ઝડપે દોડતી જોવા મળી હતી. બાદમાં પોલીસે બલ્લુપુર ચોક પાસે લગાવેલા સીસી કેમેરામાં અતુલ કાર ચલાવતો જોયો હતો.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

downloadfilmterbaru.xyz bigoporn.club bok3p.site sablonpontianak.com