

અમદાવાદ,
ગુજરાતના અમદાવાદમાં, એક દરજીને એક મહિલાને સમયસર બ્લાઉઝ ન આપવા બદલ ભારે કિંમત ચૂકવવી પડી. કોર્ટે તેના પર ભારે દંડ ફટકાર્યો છે. ખરેખર, આ ઘટના 2024 ની છે, જ્યારે નવરંગપુરા વિસ્તારમાં રહેતી એક મહિલાને તેના એક સંબંધીના લગ્નમાં હાજરી આપવાનું હતું. મહિલાએ સીજી રોડ પર સ્થિત એક દરજીની દુકાનમાં બ્લાઉઝ સીવવાનો ઓર્ડર આપ્યો હતો. મહિલાએ બ્લાઉઝ સીવવા માટે દરજીને 4,395 રૂપિયા અગાઉથી આપ્યા હતા. દરજીએ વચન આપ્યું હતું કે તે લગ્ન પહેલાં બ્લાઉઝ તૈયાર કરશે જેથી મહિલા સમયસર પહેરી શકે. લગ્નની તારીખ 24 ડિસેમ્બર 2024 નક્કી કરવામાં આવી હતી.
14 ડિસેમ્બરના રોજ, મહિલા દરજીની દુકાને બ્લાઉઝ લેવા પહોંચી, પરંતુ જે બ્લાઉઝ બનાવવામાં આવ્યો હતો તે તેના માપ અને ડિઝાઇન સાથે મેળ ખાતો ન હતો. જ્યારે તેણીએ વાંધો ઉઠાવ્યો, ત્યારે દરજીએ તેણીને ખાતરી આપી કે તે લગ્ન પહેલાં બ્લાઉઝનું સમારકામ કરાવીને ડિલિવરી કરાવશે. પરંતુ સમય વીતી ગયો. લગ્નનો દિવસ વીતી ગયો, પરંતુ બ્લાઉઝ હજુ સુધી પહોંચ્યો નહીં. અંતે, મહિલાએ દરજીને કાનૂની નોટિસ મોકલી અને ગ્રાહક આયોગમાં ફરિયાદ નોંધાવી.
સુનાવણી દરમિયાન દરજી હાજર થયો ન હતો, જેના કારણે એકતરફી સુનાવણી થઈ. કમિશને તેના નિર્ણયમાં જણાવ્યું હતું કે દરજી દ્વારા સમયસર સેવા પૂરી પાડવામાં અને આદેશોનું પાલન કરવામાં નિષ્ફળતા સેવામાં સ્પષ્ટ ખામી દર્શાવ છે. કમિશને તેના આદેશમાં જણાવ્યું હતું કે એ સાબિત થયું છે કે ફરિયાદીને અગાઉથી ચુકવણી કરવા છતાં સેવા મળી ન હતી. લગ્ન સમારંભ માટે મંગાવવામાં આવેલ બ્લાઉઝ સમયસર સીવવામાં આવ્યો ન હતો. જેના કારણે ફરિયાદીને માનસિક તક્લીફ થઈ હતી. કમિશને દરજીને ₹4,395 વાર્ષિક 7% વ્યાજ સાથે પરત કરવાનો આદેશ આપ્યો હતો. તેને માનસિક યાતના અને મુકદ્દમાના ખર્ચ માટે વધારાના ₹2,500 વળતર તરીકે ચૂકવવાનો પણ આદેશ આપવામાં આવ્યો હતો.