MAHSR કોરિડોર, HSR સ્ટેશન 3 , તમામ 11 સિવિલ પેકેજો પર હસ્તાક્ષર : 465 કિ.મી.લાંબી વાયડક્ટ, 12રોલિંગ સ્ટોક ડેપો, 10 કિમી વાયડક્ટ નદી પુલ, 7 કિ.મી.તેમાં 28 સ્ટીલ બ્રિજ, 24 લાંબી 9 ટનલ જેમાં ભારતની પ્રથમ અંડર સી ટનલનો સમાવેશ 

Spread the love

અમદાવાદ

NHSRCLદ્વારા મહારાષ્ટ્ર રાજ્યમાં અંતિમ નાગરિક કરાર(MAHSR-C3) પ્રદાન કરેલ છે.MAHSR કોરિડોર માટે મહારાષ્ટ્ર રાજ્યમાં NHSRCL દ્વારા અંતિમ નાગરિક કરાર (MAHSR-C) 100% નાગરિક કરાર. મહારાષ્ટ્ર રાજ્યમાં NHSRCL દ્વારા પૂર્ણ થયેલ અંતિમ નાગરિક કરાર (MAHSR-C)3) જેમાં 135 કિ.મી.MAHSR ગોઠવણીમાં 7 ટનલ અને 2 મહારાષ્ટ્ર રાજ્યમાં વૈતરણા નદી પર કિમી સૌથી લાંબા બ્રિજનો સમાવેશ થાય છે, આ સાથે મહારાષ્ટ્ર રાજ્યના ત્રણેય નાગરિક બાંધકામ કરારઃ મુંબઈ(BKC) HSRસ્ટેશન (C1), 21કિમી ટનલ સહિત 7 કિમી સમુદ્રની અંદર ટનલ (C2) અને 135 કિ.મી. ગોઠવણી (C3) આપવામાં આવી છે.તે 508 કિમી છે.લાંબા MAHSR કોરિડોર, HSR સ્ટેશન, 3 ના તમામ 11 સિવિલ પેકેજો પર હસ્તાક્ષર પણ કરેલ છે.જેમાં 465 કિ.મી.લાંબી વાયડક્ટ, 12રોલિંગ સ્ટોક ડેપો, 10 કિમી વાયડક્ટ નદી પુલ, 7 કિ.મી.તેમાં 28 સ્ટીલ બ્રિજ, 24 લાંબી 9 ટનલનો સમાવેશ થાય છે, જેમાં ભારતની પ્રથમ અંડર સી ટનલનો સમાવેશ થાય છે.28 થી MAHSR કોરિડોર કરાર પેકેજોમાં વિભાજિત જેમાંથી 11 સિવિલ ત્યાં પેકેજો છે, જેને 33 કહેવામાં આવે છે. મહિનાના સમયગાળામાં કરારબદ્ધ.ગુજરાત રાજ્યમાં 4એચએસઆર સ્ટેશનો (વાપી, બીલીમોરા,સુરત અને ભરૂચ) અને સુરત રોલિંગ સ્ટો કડેપો સહિત 237 કિમી વાયડક્ટની બિલ્ડ કરવા માટે પ્રથમ નાગરિક કરાર 28ઓક્ટોબર 2020 ના રોજ આપવામાં આવ્યું હતું, જે તે ભારતનો સૌથી મોટો નાગરિક કરાર પણ હતો. મહારાષ્ટ્ર રાજ્યમાં 3 HSR સ્ટેશનો (થાણે, વિરાર અને બોઈસર) સાથે 135 કિ.મી. વાયડક્ટ માટે અંતિમ નાગરિક કરાર 19 જુલાઈ 2023 ના રોજ આપવામાં આવ્યો હતો.વાયડક્ટ બાંધકામ વેગ આપવા માટે, ભારતમાં પ્રથમ વખત, 970 ટન વજન 40 મીટર લંબાઇના સંપૂર્ણ સ્પાન ગર્ડર્સ એક પ્રકારનો સંપૂર્ણ સ્પેન લોન્ચિંગ સાધનોનો સેટ:પ્રક્ષેપણ સ્ટ્રેડલ કેરિયર, બ્રિજ ગેન્ટ્રી, ગર્ડર ટ્રાન્સપોર્ટર અને ગર્ડર લોન્ચર દ્વારા કરવામાં આવે છે. આ ટેકનોલોજી પરંપરાગત સેગમેન્ટ લોન્ચિંગભારતમાં ડિઝાઇન અને ઉત્પાદિત આશરે ટેકનિક 10 ગણી ઝડપી અને આ ટેક્નોલોજીએ બાંધકામ ઉદ્યોગને નવો આયામ આપ્યો છે. આ મેગા ઇન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચર પ્રોજેક્ટમાં 1.6 કરોડ ક્યુબિક મીટર સિમેન્ટ અને 17 લાખ મેટ્રિક ટન સ્ટીલનો વપરાશ થવાની ધારણા છે અને તે સિમેન્ટ અને સ્ટીલ ઉદ્યોગોને વેગ આપવા માટે ઉત્પ્રેરક તરીકે કામ કરશે. 508 કિમી MAHSR સંરેખણમાંથી,ગુજરાતમાં, 352 કિમી માટે ટ્રેક કરો કામોના ટેન્ડરો પણ બહાર પાડવામાં આવ્યા છે. MAHSR કોરિડોર માટે હાઇ-સ્પીડ રેલ ટ્રેક સિસ્ટમ માટે ભારતીય ઇજનેરો અને કાર્યકારી નેતાઓ તાલીમ શરૂ થઈ ગઈ છે.હાથ ધરવામાં આવી છે. સુરત ડેપોમાં ખાસ બનાવવામાં આવેલ સુવિધા લગભગ 1000 એન્જિનિયરો/વર્ક લીડર્સ/ટેકનિશિયનને તાલીમ આપવાનું આયોજન છે. જેમાં 20 જેટલા જાપાની નિષ્ણાતો ભારતીય ઇજનેરો, સુપરવાઇઝર અને ટેકનિશિયનને સઘન તાલીમ આપશે.અને તેમની કુશળતા સાબિત કરે છે.MAHSR-C-3 પેકેજ પર વધારાની વિગતો● કુલ લંબાઈ 135 કિમી.(મહારાષ્ટ્ર-ગુજરાત સરહદ પરના શિલફાટા અને ઝરોલી ગામ વચ્ચે)વાયડક્ટ અને પુલ: 124 કિમી• પુલ અને ક્રોસિંગ:36 (12 સ્ટીલ પુલસહિત)• સ્ટેશનો: 3 એટલે કે થાણે, વિરાર અને બોઈસર (બધા એલિવેટેડ)પર્વતીય ટનલ: 6નદી પુલ: ઉલ્હાસ નદી, વૈતરણા અને જગની,મહસરમોટા ભાગના પ્રોજેક્ટ લામ્બા બ્રિજ (2.28 કિમી) વૈતરણા નદી પર બાંધવામાં આવશે.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

downloadfilmterbaru.xyz bigoporn.club bok3p.site sablonpontianak.com