ડિજિટલ ઇન્ડિયાનાં દાવાઓ વચ્ચે કરદાતાઓને કેવી સમસ્યા, ગ્રાહકે સોશીયલ મિડીયા પર રોષ વ્યક્ત કર્યો,

Spread the love

ઈન્કમ ટેક્સ ડિપાર્ટમેન્ટની કામગીરી સાથે જોડાયેલી આ સોશિયલ મીડિયા પોસ્ટ વાયરલ થઈ રહી છે અને ઈન્ટરનેટ યુઝર્સ તેના પર વિવિધ પ્રકારની કોમેન્ટ કરી રહ્યા છે..

આવકવેરા રિટર્ન ભરવાની સિઝન પૂરજોશમાં ચાલી રહી છે. જેમ જેમ 31 જુલાઈની અંતિમ તારીખ નજીક આવી રહી છે તેમ તેમ કરદાતાઓ ઝડપથી તેમના રિટર્ન ફાઇલ કરી રહ્યા છે.

જો આવકવેરા રિટર્ન ભરવામાં કોઈ વિસંગતતા હોય તો વિભાગ કરદાતાઓને નોટિસ મોકલે છે. તેથી જ કરદાતાઓને રિટર્ન કાળજીપૂર્વક ભરવાની સલાહ આપવામાં આવે છે.

આ દરમિયાન આવકવેરા વિભાગ તરફથી નોટિસ મળવાનો એક મામલો ચર્ચામાં છે, જેમાં એક કરદાતાએ માત્ર એક રૂપિયાના વિવાદમાં કથિત રીતે 50 હજાર રૂપિયા ખર્ચ્યા હતા. આ વાર્તા સોશિયલ મીડિયા પર વાયરલ થઈ રહી છે, જેને સંબંધિત કરદાતાએ પોતે શેર કરી છે. તેમણે આ મામલે આવકવેરા વિભાગ સામે ભારે નારાજગી વ્યક્ત કરી છે.

આ મામલો સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ Xના યુઝર અપૂર્વા જૈન સાથે સંબંધિત છે. અપૂર્વાએ ઈન્કમ ટેક્સને લગતી પોસ્ટ પર પોતાનો અનુભવ શેર કર્યો છે. અનુપાલન અને ડિજીટલાઇઝેશન પ્રક્રિયાઓને સરળ બનાવવાના સરકારના દાવાઓ વચ્ચે કરદાતાઓને કેવી સમસ્યાઓનો સામનો કરવો પડી રહ્યો છે તેના વિશે સંબંધિત પોસ્ટ છે.

પોતાની સમસ્યા સમજાવતા યુઝરે લખ્યું છે કે સૌથી પહેલા પીએફના વ્યાજ પર ટેક્સ લગાવવો એ નોકરિયાત લોકો માટે મોટો ફટકો છે. તે પછી સમસ્યા ઉભી થાય છે કે જ્યારે પણ ITRની સમયમર્યાદા પસાર થાય છે ત્યારે EPFO ​​વ્યાજ ચૂકવે છે. કરદાતા જાતે ગણતરી કરવા માટે કામ પરથી એક દિવસની રજા લે છે. તે પછી, જો નાના માર્જિનથી પણ ભૂલ થાય છે, તો આવકવેરા વિભાગ નોટિસ મોકલે છે.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

downloadfilmterbaru.xyz bigoporn.club bok3p.site sablonpontianak.com