વિશ્વનું સૌથી મોટું પર્યાવરણને અનુકૂળ કન્ટેનર જહાજ ભારત પહોંચ્યું

Spread the love

વિશ્વનું સૌથી મોટું પર્યાવરણને અનુકૂળ કન્ટેનર જહાજ ભારત પહોંચ્યું: અદાણીના વિઝિંજામ બંદર પર રોકાયું

APSEZ દ્વારા સંચાલિત ઊંડા સમુદ્રી બંદર ભારતનું પ્રથમ મેગા ટ્રાન્સશિપમેન્ટ કન્ટેનર ટર્મિનલ:આંતરરાષ્ટ્રીય શિપિંગ રૂટની સૌથી નજીક અને ભારતીય દરિયાકાંઠા પર મધ્યમાં સ્થિત

નવી દિલ્હી

વિશ્વના સૌથી મોટા અને સૌથી વધુ ઇંધણ-કાર્યક્ષમ કન્ટેનર જહાજોમાંના એક તરીકે જાણીતા MSC તુર્કીએ આજે બુધવારે કેરળમાં અદાણી પોર્ટ્સ અને SEZ લિમિટેડ (APSEZ) દ્વારા સંચાલિત વિઝિંજામ ઇન્ટરનેશનલ પોર્ટ પર પહોંચ્યા. જાણકાર સૂત્રોએ જણાવ્યું હતું કે આ પહેલી વાર છે જ્યારે આટલું મોટું જહાજ ભારતના કોઈ બંદર પર પહોંચ્યું છે. ભારતના દરિયાઈ ઇતિહાસમાં એક સીમાચિહ્નરૂપ ઘટના તરીકે વખાણાયેલી. MSC તુર્કીએનું આગમન વૈશ્વિક ટ્રાન્સશિપમેન્ટ હબ તરીકે વિઝિંજામ પોર્ટની પ્રતિષ્ઠાને વધુ વધારશે. જે વિશ્વભરમાંથી અલ્ટ્રા-લાર્જ કન્ટેનર વેસલ્સ (ULCVs) ને આકર્ષવાની તેની ક્ષમતાને પ્રકાશિત કરશે.

મેડિટેરેનિયન શિપિંગ કંપની (MSC) દ્વારા સંચાલિત MSC તુર્કીએને આધુનિક એન્જિનિયરિંગ અજાયબી માનવામાં આવે છે. આ વિશાળ જહાજની લંબાઈ ૩૯૯.૯ મીટર, પહોળાઈ ૬૧.૩ મીટર અને ઊંડાઈ ૩૩.૫ મીટર છે. આ જહાજ આશરે 24,346 ફ્રેન્ટી-ફૂટ ઇક્વિવેલેન્ટ યુનિટ્સ (TEUs) લોડ કરી શકે છે, જે તેને અત્યાર સુધીના સૌથી મોટા કન્ટેનર જહાજોમાંનું એક બનાવે છે. તેના વિશાળ કદ ઉપરાંત, MSC તુર્કીને તેની પર્યાવરણને અનુકૂળ ડિઝાઇન અલગ બનાવે છે. આ જહાજ ઇંધણ કાર્યક્ષમતા અને પર્યાવરણીય અસરોને ઓછામાં ઓછી કરવાને પ્રાથમિકતા આપીને બનાવવામાં આવ્યું છે. સૂત્રોએ જણાવ્યું હતું કે પ્રતિ કન્ટેનર તેનું કાર્બન ફૂટપ્રિન્ટ ઓછું છે, જે પરિવહન કરાયેલા કાર્ગોના પ્રતિ ટન કાર્બન ડાયોક્સાઇડ ઉત્સર્જનમાં નોંધપાત્ર ઘટાડો કરે છે. લાઇબેરિયન ધ્વજ લહેરાવતું. આ કાર્ગો જહાજ ટકાઉ વૈશ્વિક શિપિંગમાં એક છલાંગનું પ્રતિનિધિત્વ કરે છે.

MSC તુર્કીચેનું આગમન APSEZ ની વિઝિજામ પોર્ટ, જે 2015 માં બનાવવામાં આવ્યું હતું અને ગયા વર્ષે કાર્યરત થયું હતું. તેને વિશ્વભરમાં એક મુખ્ય દરિયાઈ હબમાં પરિવર્તિત કરવાની મહત્વાકાંક્ષી યોજના માટે શુભ સંકેત આપે છે. APSEZ દ્વારા સંચાલિત ઊંડા સમુદ્રી બંદર ભારતનું પ્રથમ મેગા ટ્રાન્સશિપમેન્ટ કન્ટેનર ટર્મિનલ છે. તે આંતરરાષ્ટ્રીય શિપિંગ રૂટની સૌથી નજીક છે, અને ભારતીય દરિયાકાંઠા પર મધ્યમાં સ્થિત છે. તે યુરોપ, પર્સિયન ગલ્ફ. દક્ષિણપૂર્વ એશિયા અને દૂર પૂર્વને જોડતી વ્યસ્ત પૂર્વ-પશ્ચિમ શિપિંગ ચેનલથી માત્ર 10 નોટિકલ માઇલ (19 કિમી) દૂર આવેલું છે.

માત્ર 20 મીટરની કુદરતી ઊંડાઈ સાથે. બંદરને ઓછામાં ઓછા ડ્રેજિંગની જરૂર છે અને તે વિશ્વના કેટલાક સૌથી મોટા કાર્ગો જહાજોને સમાવી શકે છે, જેમાં 24,000 થી વધુ TEU વહન કરતા ULCVનો પણ સમાવેશ થાય છે. વિઝિજામ પોર્ટ મેગામેક્સ કન્ટેનર જહાજોને હેન્ડલ કરવા માટે અત્યાધુનિક માળખાગત સુવિધા સાથે જહાજોના ઝડપી ટર્નઅરાઉન્ડ માટે મોટા પાયે ઓટોમેશન પ્રદાન કરે છે. પ્રથમ તબક્કામાં તેની ક્ષમતા 1 મિલિયન TEUs છે. અને હવે આગામી તબક્કામાં વધારાના 4.5 મિલિયન TEUs ઉમેરવામાં આવશે. અદાણી ગ્રુપે વિઝિજામ બંદરના વિકાસ અને સંચાલન માટે કેરળ સરકાર સાથે 40 વર્ષનો કરાર કર્યો છે. જેના તમામ તબક્કા 2028 સુધીમાં પૂર્ણ થશે. એકવાર સંપૂર્ણ રીતે કાર્યરત થઈ ગયા પછી, તે ભારતની 50 ટકા કન્ટેનર ટ્રાન્સશિપમેન્ટ જરૂરિયાતોને પૂર્ણ કરી શકશે. જેનાથી દુબઈ. કોલંબો અને સિંગાપોર જેવા અન્ય મુખ્ય એશિયન દરિયાઈ બંદરો પરની નિર્ભરતા ઓછી થશે

Leave a reply

  • Default Comments (0)
  • Facebook Comments

Your email address will not be published. Required fields are marked *

downloadfilmterbaru.xyz bigoporn.club bok3p.site sablonpontianak.com