જાણીતા સિટી રિયલ્ટી જૂથે જગતપુર વિસ્તારમાં પોતાના ફાયદા માટે એએમસીની સવારી લીધી છે. ફ્લાયઓવર બનાવવા માટેના અડધા ખર્ચ માટે સહમત થયા પછી, જૂથે કઈ ચૂકવવાનો ઇનકાર કર્યો.છે ફ્લાયઓવરની ત્યાં સામાન્ય જાહેર ઉપયોગ માટે પણ જરૂર નહોતી.
સિધ્ધિ બિલ્ડરે બેકઅપ લેતા પહેલા જગતપુર રેલ્વે ક્રોસિંગ ફ્લાયઓવર બનાવવા માટેના ૫૦% જેટલા ખર્ચની વહેંચણી માટે અમદાવાદ મ્યુનિસિપલ કોર્પોરેશન સાથેની વાતચીત કરી હતી. રિયલ્ટી જૂથે રેલ્વે ક્રોસિંગ નજીક ઘણી યોજનાઓ શરૂ કરી છે અને તે વિસ્તારમાં એફસી ફ્લાયઓવર બાંધવા માટે સુવિધાજનક લાગ્યું છે. આણે ફ્લાયઓવર પ્રદાન કરેલી સારી કનેક્ટિવિટીનો ઉપયોગ કરીને તેની યોજનાઓમાં ફ્લેટ્સ વેચવામાં મદદ કરી. બિલ્ડરે બીજા રિયલ્ટી જૂથ સાથે સહયોગ કર્યો છે અને ત્યાં એકમો વેચી રહ્યા છે.
૨૦૧૭ માં, બિલ્ડરે એએમસીને જગતપુર ક્રોસિંગ ફ્લાયઓવરના કુલ ૫૬ કરોડના ખર્ચના ૫૦% શેર કરવા વિશે એએમસીને પત્ર લખ્યો હતો. એએમસીની સ્થાયી સમિતિએ ૨૦૧૮ માં આ દરખાસ્તને મંજૂરી આપી દીધી હતી. ત્યારબાદ બિલ્ડર જૂથનું યોગદાન ૨૦૧૯ માં ઘટીને ૨૫% થઈ ગયું હતું અને છેવટે ૨૦૨૦ માં જ્યારે પ્રોજેક્ટ માટેનું ટેન્ડર બહાર પાડવામાં આવ્યું ત્યારે સિદ્ધિએ સમર્થન આપ્યું. જૂથે કોઈ ટેન્ડર જમા કર્યુ ન હતું અને જણાવ્યું હતું કે તે પ્રોજેક્ટ હાથ ધરવામાં અસમર્થ છે.અકળામણ અને ખર્ચ કરવા છતાં, એએમસીએ રીયલ્ટર સામે કોઈ કાર્યવાહી કરી નથી. આશ્ચર્યજનક બાબત એ છે કે, બિલ્ડરો પ્રોજેક્ટ માટે પોતાનું યોગદાન કેમ ચૂકવતા નથી તે અંગે પણ પૂછપરછ કરી ન હતી.
૨૦૧૨ માં, એએમસીએ શહેરના વિવિધ માર્ગ જંકશન પર ટ્રાફિકના સર્વેક્ષણ માટે સેન્ટ્રલ રોડ રિસર્ચ ઇન્સ્ટિટ્યૂટ (સીઆરઆઈ-સીએસઆઈઆર) ની સેવાઓ લીધી હતી. સર્વેક્ષણમાં એવું અનુમાન કરવામાં આવ્યું છે કે ૩૪ જંકશન પર ફ્લાયઓવર અથવા પુલ હેઠળની જરૂરિયાત હતી. કોર્પોરેશને નવ વર્ષમાં સાત ફ્લાયઓવર બનાવ્યા છે અને છ પર કામ ચાલી રહ્યું છે. વ્યંગની વાત તો એ છે કે સીએસઆઇઆરએ જગતપુર ખાતે કોઈ ફ્લાયઓવર સૂચવ્યું ન હતું કે તે એએમસીની અગ્રતાની સૂચિમાં નથી.પરંતુ સિદ્ધિ બિલ્ડરોએ ૨૦૧૭ માં ફ્લાયઓવર માટે એએમસીને રજૂઆત કરી હતી અને ખર્ચમાં ૫૦% ફાળો આપવાનું પ્રતિબદ્ધ કર્યું હતું. એએમસીએ સંમતિ આપી અને પીપીપી ધોરણે ફ્લાયઓવર બનાવવાની ઘોષણા કરી.
ભૂતપૂર્વ સ્થાયી સમિતિના અધ્યક્ષએ સ્વીકાર્યું કે વિકાસકર્તાઓએ ગોદરેજ શહેરમાં તેમની યોજનાઓના લાભ માટે એએમસીનો ઉપયોગ કર્યો હતો. છસ્ઝ્ર એ બિલ્ડરોના સૂચન મુજબ પુલનું નામ આપવાની તૈયારી પણ કરી હતી. પરંતુ જૂથે ૨૦૧૮ સુધી એક પૈસો ફાળો આપ્યો નથી.
એએમસીના કાઉન્સિલરે કહ્યું કે વિકાસકર્તાએ ફ્લાયઓવર માટે ખોટા વચનો આપ્યા હતા પરંતુ છેલ્લી ક્ષણે તેનો ટેકો આપ્યો હતો.
અન્ય એક વરિષ્ઠ કાઉન્સિલરે કહ્યું કે તેમને વિચિત્ર લાગ્યું કે એએમસીએ બિલ્ડર પાસેથી કોઈ એડવાન્સ પૈસા માંગ્યા નથી. તેમણે આ મામલે તપાસની માંગ કરી છે. તેમણે કહ્યું, ‘એએમસી ફક્ત એક પત્રના આધારે દરખાસ્ત કેવી રીતે ક્લિયર કરી શકે છે.’
માર્ગ અને મકાન સમિતિના અધ્યક્ષ મહાદેવ દેસાઇએ જણાવ્યું હતું કે, “જગતપુર ક્રોસિંગ ફ્લાયઓવર માટે સિદ્ધિ બિલ્ડરો દ્વારા ૨૫% ખર્ચ ફાળવવાનો પ્રસ્તાવ સમિતિ સમક્ષ રજૂ થયો હતો, પરંતુ જ્યારે સમિતિ આ મામલે પૂછપરછ કરશે ત્યારે તેને આગામી બેઠક માટે રાખવામાં આવી છે.”
ભૂતપૂર્વ કોંગ્રેસના વિપક્ષી નેતા કમલાબેન ચાવડાએ જણાવ્યું હતું કે બિલ્ડરે ૨૫% ખર્ચ ફાળવણીનું વચન આપ્યું હતું, છતાં તેણે કોઈ ચૂકવણી કરી નથી. “એએમસીએ કોઈ એડવાન્સ લેવાની તસ્દી લીધી ન હતી. આ છેતરપિંડી છે, જે સ્વીકાર્ય નથી, ”તેમણે આ મામલે તપાસની માંગ કરી હતી.જગતપુર ક્રોસિંગ પર ફ્લાયઓવર બનાવવાના ર્નિણયનો સ્થાનિક રહીશોએ વિરોધ કર્યો છે. લગભગ ૧૦૦ સ્થાનિક લોકોએ ફ્લાયઓવરના નિર્માણના વિરોધમાં મુખ્ય પ્રધાનને પત્ર લખ્યો છે. નિર્માણ કાર્ય ધીમું છે. છેલ્લા બે વર્ષમાં ફ્લાયઓવરના ફક્ત છ થાંભલા જ બનાવવામાં આવ્યા છે.